ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก กับ 4 แข้งที่ไม่คิดว่าจะติดอยู่ด้วย

ทุกปี ผู้เล่นจากทีมต่าง ๆ ในพรีเมียร์ลีกจะถูกโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพเพื่อเข้าร่วม ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำซีซัน การโหวตนี้เป็นการสะท้อนความเคารพและการยอมรับในความสามารถของนักเตะจากเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งทำให้รางวัลนี้มีความหมายมากกว่ารางวัลใด ๆ ในการคัดเลือกทีมยอดเยี่ยม ส่วนใหญ่นักเตะที่ได้รับการโหวตมักจะเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลก ความสามารถในการเล่นของพวกเขาทำให้ได้รับการยอมรับและเป็นที่ชื่นชอบจากผู้ชม

4 นักเตะที่ติด ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

การคัดเลือกทีมยอดเยี่ยมประจำซีซันของ PFA ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลอาชีพ



ลีออน บริตตัน (Leon Britton)

ลีออน บริตตัน เป็นกองกลางของทีมสวอนซี ซิตี้ ผู้มีบทบาทสำคัญในการพาทีมขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกและสร้างความประทับใจในฤดูกาล 2011-2012 แม้เขาจะไม่ได้เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังในข่าวบอลพรีเมียร์ลีก แต่ความสามารถในการคุมเกมและการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมของฤดูกาล



คริส บรัม (Chris Brunt)

คริส บรัม เป็นกองกลางจากทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีและสามารถทำประตูสำคัญได้หลายครั้ง ในฤดูกาล 2011-2012 เขาได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมของ PFA ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมและความพยายามอย่างหนักในทุกนัด



มาร์ค อัลไบรท์ตัน (Marc Albrighton)

มาร์ค อัลไบรท์ตัน เป็นปีกจากทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ผู้มีบทบาทสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-2016 แม้เขาจะไม่ได้เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก แต่ความสามารถในการทำประตูและการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมของฤดูกาล



แกรนท์ เล็ดเบ็ตเตอร์ (Grant Leadbitter)

แกรนท์ เล็ดเบ็ตเตอร์ เป็นกองกลางของทีมซันเดอร์แลนด์ ผู้มีผลงานโดดเด่นในฤดูกาล 2006-2007 แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังเท่าใดนัก แต่ความสามารถในการเล่นเกมรับและการส่งบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมของฤดูกาล

การคัดเลือก ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำซีซันโดยสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) เป็นธรรมเนียมที่มีการปฏิบัติกันมาอย่างยาวนานและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอลอาชีพ การคัดเลือกนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะนักเตะที่ได้รับเลือกจะเป็นนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล

>> ดูบอลสดฟรี พรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์

Comments

Popular posts from this blog

อังกฤษ 2-1 สโลวาเกีย สุดดราม่า ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผู้เล่น แมนยู ที่ดีที่สุดและถูกยกให้เป็นตำนานของสโมสร